lexus_logo

Hotline - 0869862482

lexus_mien_bac

Giới thiệu

QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG KHI MUA XE LEXUS TẠI LEXUS THĂNG LONG

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào năm 2013, Lexus là thương hiệu tiên phong trong thị trước xe hơi hạng sang cung cấp cho Khách hàng Lexus Chương trình dịch vụ toàn diện với chuỗi dịch vụ khép kín mang đến trải nghiệm vượt trội cho Khách hàng từ những yêu cầu dịch vụ thông thường đến những dịch vụ đặc biệt khác,
tất cà đều dược đáp ứng hoàn hảo bởi Lexus.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ THỐNG NHẤT TRÊN TOÀN QUỐC
Lexus áp dụng một chính sách bán hàng với giá bán đã được đăng ký với các cơ quan chức năng và công bố trên toàn quốc. Tất cả các khách hàng của Lexus đều được hưởng sự công bằng, minh bạch về giá xe/các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng do Lexus cung cấp tại mọi thời điểm, tại mọi khu vực trên toàn quốc theo đúng chính sách của Lexus.

CHÍNH SÁCH BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ
Lexus tự hào cung cấp dịch vụ ưu việt cho Khách hàng yêu mến và lựa chọn đồng hành cùng chiếc xe Lexus bằng chính sách bảo dưỡng miễn phí trong 3 năm hoặc 60.000 km tùy điều kiện nào đến trước.
Lexus thực hiện dịch vụ bảo dưỡng với 7 lần miễn phí (bao gồm toàn bộ chi phí phụ tùng/vật tư và công lao động) tại các thời điểm 2 tháng hoặc 1000km, 6 tháng hoặc 10.000 km, 12 tháng hoặc 20.000 km, 18 tháng hoặc 30.000 km, 24 tháng hoặc 40.000 km, 30 tháng hoặc 50.000 km, 36 tháng hoặc 60.000 km kể từ ngày bàn giao xe cho Khách hàng. Toàn bộ quá trình bảo dưỡng chăm sóc xe sẽ được thực hiện bới các Kỹ thuật viên Lexus đã được trải qua chương trình đào tạo đặc biệt của Lexus cùng với các trang thiết bị chuyên nghiệp.
Tìm hiểu thêm về Chính sách bảo dưỡng định kỳ tại đây.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Trong vòng 36 tháng không giới hạn số ki-lô-mét, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cam kết sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ chi tiết xe Lexus nào do TMV cung cấp bị hỏng hóc trong điều kiện hoạt động bình thường, do vật liệu chế tạo không tốt hay do lỗi lắp ráp theo đúng quy định về chính sách bảo hành dành cho xe Lexus của nhà sản xuất và của TMV.
Tìm hiểu thêm về Chính sách bảo hành tại đây.

DỊCH VỤ TÀI CHÍNH LEXUS
Dịch vụ Tài chính Lexus được thiết lập dành riêng cho khách hàng Lexus tại thị trường Việt Nam. Thấu hiểu đẳng cấp của các chủ xe Lexus tương lai, chúng tôi cung cấp các gói tín dụng linh hoạt, phù hợp với kế hoạch tài chính của mỗi khách hàng.
Điểm khác biệt của Dịch vụ Tài chính Lexus chính là mọi sản phẩm và dịch vụ mang tên Lexus đều đáp ứng những chuẩn mực cao nhất. Khách hàng Lexus sẽ được lựa chọn những gói Sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu và khả năng tài chính cũng như kế hoạch đầu tư của Khách hàng. Nhân viên của chúng tôi sẽ tận tâm tư vấn và hỗ trợ Khách hàng trong suốt quá trình với chất lượng phục vụ tốt nhất.
Tìm hiểu thêm về Dịch vụ Tài chính Lexus tại đây.

DỊCH VỤ BẢO HIỂM LEXUS

 Chương trình bảo hiểm Lexus được thiết kế riêng đặc biệt để mang đến sự an tâm tuyệt đối cho Khách hàng trên mọi nẻo đường khi lái chiếc xe đẳng cấp Lexus. Chất lượng Nhật Bản – Tiêu chuẩn Quốc tế – là cam kết về dịch vụ chúng tôi mang lại cho các khách hàng Lexus. Đối tác được chúng tôi lựa chọn để bảo vệ Khách hàng Lexus và chiếc xe Lexus là Công ty TNHH bảo hiểm Phi Nhân Thọ MSIG Việt Nam – thuộc sở hữu 100% của Công ty bảo hiểm Mitsui Sumitomo – Công ty bảo hiểm hàng đầu Nhật Bản và Quốc Tế hoạt động trên 40 quốc gia với khoảng 24 000 nhân viên. Các gói Bảo hiểm Lexus được xây dựng đặc biệt dành cho xe Lexus với sự ưu việt vượt trội thông qua:

  1. Phạm vi bảo hiểm đặc biệt rộng với các điều khoản được thiết kế riêng cho xe Lexus nhằm mang lại quyền lợi cao nhất cho Khách hàng Lexus.
  2. Thủ tục đơn giản, quy trình bồi thường nhanh và thuận tiện được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn của Lexus như xe được sửa chữa tại Đại lý Lexus để đảm bảo chất lượng sửa chữa, sử dụng các bộ phận thay thế chính hãng Lexus với thời gian phê duyệt bồi thường nhanh nhất.
  3. Quí Khách hàng sử dụng bảo hiểm Lexus được hưởng Dịch vụ gia tăng chỉ dành riêng cho chương trình bảo hiểm Lexus. Ứng dụng Lexus safe drive hỗ trợ lái xe an toàn, khai báo tổn thất & tích lũy nhận điểm thưởng, Với những ưu việt của Chương trình bảo hiểm Lexus, chúng tôi tin tưởng Khách hàng và chiếc xe Lexus sẽ được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất.

Tìm hiểu thêm về Bảo hiểm Lexus tại đây.

CHÚNG TÔI LÀ LEXUS

Chỉn chu chuẩn bị sẵn sàng mọi việc trước giờ mở cửa là một nét văn hóa tại Lexus Thăng Long.

Trước giờ mở cửa đón tiếp Khách hàng, toàn bộ các nhân viên đều chú trọng hoàn thiện trang phục, hình ảnh, tác phong, tinh thần cũng như các công việc chuyên môn để sẵn sàng đón tiếp những vị khách đáng mến của Lexus.

 

TINH THẦN OMOTENASHI

Omotenashi thể hiện tinh thần hiếu khách của người Nhật Bản. Nó có nghĩa là tìm hiểu, dự đoán và đáp ứng nhu cầu của bạn – khiến bạn cảm thấy hoàn toàn được chào đón.

Có thể nói linh hồn của Lexus là tinh thần Omotenashi – tinh thần hiếu khách theo văn hóa Nhật Bản. Khách hàng sẽ cảm nhận được lòng hiếu khách này ngay từ lần đầu bước chân đến không gian của Lexus Thăng Long và tiếp tục có những cảm nhận rõ ràng hơn nữa trong từng trải nghiệm thông qua các chuỗi dịch vụ mà Lexus Thăng Long phục vụ.

Với Lexus chỉ cung cấp dịch vụ tới khách hàng thôi là chưa đủ. Lexus Thăng Long mong muốn sẽ mang đến cho những vị khách đáng mến của mình những trải nghiệm tuyệt vời kể từ khi Khách hàng quyết định tin tưởng lựa chọn thương hiệu Lexus.

 

ĐÓN TIẾP KHÁCH HÀNG THĂM SHOWROOM

Không chỉ chạm vào cảm xúc của Quý Khách bằng những mẫu xe Lexus với thiết kế táo bạo và công nghệ sáng tạo đầy đam mê, Lexus Thăng Long còn mang những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tới Quý Khách bằng tinh thần hiếu khách theo văn hóa Nhật Bản “Omotenashi – Phục vụ Khách hàng bằng cả trái tim”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thiết kế website bởi Me